วันพุธที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2562

                                                   

การแรเงาแจกัน




     การแรเงาแจกัน วัตถุใด ๆ ที่มีศูนย์กลางดังนั้นวาดเส้นกลาง - เส้นกลาง มันจะช่วยควบคุมความสมมาตรของตัวแบบ แสดงถึงขอบเขตของวัตถุในกรณีของเรา - แจกันเส้นขวาง แบ่งครึ่งแจกันด้วยสายตาและมองด้วยเส้นไขว้ ที่ความกว้างของคอเปลี่ยนแปลงเราก็วาดเส้นด้วย  แจกันเป็นวัตถุทรงกลมเพื่อที่จะวาดอย่างถูกต้องมีความจำเป็นต้อง "สร้าง" มัน: วงรีจะช่วยถ่ายทอดปริมาตรของรูปทรงวงกลม เพื่อที่จะวาดพวกเขาให้ใส่คะแนน - เส้นขอบ เราเชื่อมต่อจุดเหล่านี้เข้ากับวงรีเมื่อวงรีที่ระบุไว้ให้เชื่อมต่อจุดต่าง ๆ เพื่อให้มันกลายเป็นรูปร่างในอุดมคติของแจกัน ลบส่วนที่ไม่จำเป็นของวงกลมและเส้นกลาง แจกันเกือบพร้อมที่จะให้ปริมาตรเพื่อแรเงาเฉพาะพื้นที่ที่เงาตก สำหรับผู้เริ่มต้นนี่เป็นเรื่องยาก ท้ายที่สุดมุมของการขยับเล็กน้อย - ส่วนของเงาก็เปลี่ยนตำแหน่ง แต่มีวิธีแก้ปัญหาง่ายๆคือถ้าแหล่งกำเนิดแสง (หน้าต่างหรือหลอดไฟ) อยู่ทางซ้ายแสดงว่าเงาอยู่ทางขวา และในทางกลับกันแสงเทลงทางด้านขวา - เราวาดเงาทางด้านขวา เราจำได้ว่าเงาที่มืดที่สุดในรูปนั้นอยู่นอกวัตถุที่ตกลงมาจากมัน 
ควรวางไว้ในส่วนตรงข้ามของแจกัน แต่ควรเบากว่าที่เรียกว่าเงามัว แต่ด้วยคอที่มองเห็นได้สถานการณ์นั้นตรงกันข้าม - เรามืดด้านซ้ายมากขึ้น (ดังตัวอย่าง) ดังนั้นภาพจึงดูน่าเชื่อถือมากขึ้น 
เมื่อพิจารณาขั้นตอนง่ายๆในการวาดแจกันแล้วคุณสามารถทำซ้ำและวาดผลงานชิ้นเอกของคุณได้ง่ายๆ จำได้ว่าเราผ่านขั้นตอนของการวาดแจกันในลักษณะที่เหมือนจริง แต่ไม่มีใครยกเลิกจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ของคุณในสไตล์ที่เลือก ท้ายที่สุดนอกเหนือจากสิ่งมีชีวิตคุณยังสามารถแสดงแจกันที่มีรูปร่างผิดปกติเพื่อให้สีหรือพื้นผิวที่น่าสนใจ หรือบางทีคุณต้องการรวบรวมทั้งชุดแจกันและรายการอื่น ๆ ในแผ่นงานเดียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

  การแรเงาดวงตา ถ้าเป็นดวงตาของผู้หญิง ให้วาดขนตาหนาดำเป็นแพ ไม่ใช่ทุกคนที่จะวาดรูปเก่งมาตั้งแต่เกิด แต่เราฝึกฝนเป็นประจำเพื่อ...